noi that gia re

thang may gia dinh re

thang may gia dinh phu nu

thang máy gia đình

Lại hết linh hồn do clip dọa ma trong suốt thang máy

Lại hết vía bởi vì clip dọa ma trong thang máy

Thời gian gần đây, những clip dọa ma trong cầu thang máy đang gây "sốt" trên mạng. Trong clip này, khi người bước vào thang máy, đèn sẽ nhập nhoè rồi tắt. Khi đèn sáng, một "con ma" tóc rũ rượi, mặt mũi nhợt nhạt sẽ xuất hiện và dọa người trong thang máy. Hầu hết man di người rơi vào tình trạng này đều hết sức sợ hãi và tìm mọi rợ cách để có trạng thái thoát khỏi thang máy.
Clip dọa ma trong thang máy.
Lại bạt vía bởi chưng clip dọa ma trong cầu thang máy 1Lại hết vía bởi clip dọa ma trong thang máy 2"Con ma" xuất hiện.

Tranh làm từ... bần tiện dẻo

Đây là ý tưởng của nghệ nhân người Đức Johannes Cordes. Ông đã sử dụng đầu hàng ngàn viên kẹo dẻo làm chất liệu chừng nghệ thuật để "vẽ" tranh. Những tác phẩm này tạo ấn tượng bởi sự sống động, chi tiết và đầy màu sắc.
Johannes cho biết, ý tưởng dùng kẹo dẻo đến một cách rất tình cờ. Cách đây vài năm, ông nhận vẽ tranh cho một người bạn nhưng phát hiện khung hình quá to so với tác phẩm. Và rồi Johannes Cordes nhìn thấy bọc kẹo dẻo đặt kế bên chiếc khung thành thử nảy ý định thử nghiệm "chất liệu" này.
Lại bạt vía bởi clip dọa ma trong thang máy 3Lại bạt vía bởi chưng clip dọa ma trong thang máy 4Lại hết vía vì clip dọa ma trong thang máy 5

"Xe trượt tuyết" cực độc

Sản phẩm này bởi chi nhánh Steve 'Doc' Hopkins ở Missouri (Mỹ), thuộc hãng mô tô danh tiếng Harley-Davidson chế tạo. Chiếc xe này dùng 7 động cơ, có 4 bánh và dài khoảng 7,5m. Diện điển tích trên xe đủ chỗ cho 10 "ông già Noel". 
Chiếc xe được đặt tên là "Timeline". Do có kết cấu lớn, nó tiền được sử dụng để di chuyển trên những con đường cao tốc. Mới đây, "Timeline" vừa hoàn thành chuyến đi dài gần 1.500 km ở bang North Dakota.
Lại khiếp vía bởi clip dọa ma trong cầu thang máy 6

Ngôi nhà được trang trí văn bằng đầu hàng ngàn đèn Giáng đâm ra cực "hoàng tráng"

Cặp vợ chồng HildaHarry Creaney sống tại Walsall, West Midlands, Anh đã dành 43 năm để sưu tập đèn trang hoàng Giáng sinh. Hiện tại, ngôi nhà của họ đã sẵn sàng cho Giáng sinh năm nay với 2.500 bóng đèn, 300 ông già Noel và 100 người tuyết. Bên cạnh đó gia tộc còn sở hữu rất nhiều đồ đánh vật trang trí độc đáo và rực rỡ khác.
Ông Harry, 70 tuổi, cho biết, giá trị của những món đồ trang trí trong nhà lên tới 10.000 bảng (khoảng gần 338 triệu VNĐ). Do mệnh lượng bóng đèn quá lớn, đầu hàng háng ông phải trả 500 bảng (khoảng 16,8 triệu VNĐ) cho hóa neo người tiền điện. Ông cho biết thêm, gia đình ông đã phải dành tới 3 tuần mỗi năm kể từ năm 1969 để dần chuyển biến căn nhà hiện có. Nó thường xuyên được mở cửa để cho trẻ nít địa phương có thể đến trái mùa ngưỡng.
Lại khiếp vía vì clip dọa ma trong thang máy 7Lại hết hồn bởi chưng clip dọa ma trong thang máy 8Lại bạt bóng vía kinh hồn bởi vì clip dọa ma trong thang máy 9

Chim cú sống sót sau khi lao đầu vào... xe tải

Một chú chim cú đã may mắn thoát chế sau khi hoá đầu vào một chiếc xe chuyên chở đang chạy trên đường ở Addison, bang Vermont (Mỹ). Khi sự gắng xảy ra, một phần lưới tản nhiệt của chiếc xe bị vỡ và đầu của con chim cú bị mắc kẹt sâu trong đó.
Tài xế đã lái xe đi hơn 12km trước khi kêu gọi sự trợ giúp của Trung tâm cá và động đấu vật hoang dã ở bang Vermont. Ông David Sausville, nhà đâm ra vật học tại trọng tâm đã đến hiện trường học áp giải cứu con cú. Ông dùng một vài căng thẳng tay dày để giữ móng vuốt của chim cú trong khi tài xế xe kéo đầu nó ra khỏi lưới tản nhiệt. Con chim không có xót thương điển tích nặng và sau đó đã được thả về rừng.
Lại hết hồn do clip dọa ma trong cầu thang máy 10Lại hết hồn vì clip dọa ma trong cầu thang máy 11
Lại bạt bóng vía kinh hồn bởi vì clip dọa ma trong cầu thang máy 12

0 nhận xét:

Support :
Copyright © 2013. Thang máy gia đình tại tphcm đẹp giá rẻ - All Rights Reserved
a | a | a
Copyright © 2013. Thang máy gia đình tại tphcm đẹp giá rẻ
.