noi that gia re

thang may gia dinh re

thang may gia dinh phu nu

thang máy gia đình

Đau dạ mùa con trai 2 tuổi chứng kiến bu bị thang máy kẹp đứt đầu

Sự việc đau lòng xảy ra tại Moscow, Nga khi cô Olga Tilinina, 20 tuổi đưa cậu con giai Maxim về nhà sau khi 2 mẹ con cùng nhau đi dạo.
Khi vừa bước chân vào thang máy cùng con trai ở tầng trệt thì chiếc thang máy chợt đóng lại khiến cô Olga Tilinina bị kẹt chân. Đúng lúc này, cô đồng cân kịp nhanh tay đẩy con trai ra ngoài trước khi chiếc thang máy di chuyển, siết chặt chịa và kẹp đứt lìa đầu cô.
  Đau lòng vụ con trai 2 tuổi chứng kiến mẹ bị thang máy kẹp đứt đầu 1Hiện trường học xảy ra vụ tai nạn đáng sợ.
Khi cảnh sát hiện diện tại hiện trường, cơ thể của cô Olga đã không còn được nguyên vẹn.
Một người bạn của gia đình nạn nhân, cô Mikhail cho biết "Cô ấy quay về nhà cùng con giai và bắt đầu bấm thang máy. Nhưng khi vừa bước vào thì thang máy đột ngột đóng lại. Cô ấy đã tìm cách đẩy con giai ra ngoài khi chân bị kẹt. Chính vì chưng chân bị kẹt mà thang máy vẫn đang ở đà đi lên nên cô ấy đã bị nghiền nát. Thật sự quá kinh khủng."
Đau lòng vụ con trai 2 tuổi chứng kiến mẹ bị thang máy kẹp đứt đầu 2
Đau lòng vụ con giai 2 tuổi chứng kiến mẹ bị thang máy kẹp đứt đầu 3
Những ngày hạnh phúc của cặp vợ chồng trẻ.
Một nhân viên cấp cứu cho biết "Cậu con giai 2 tuổi của nạn nhân dịp đã phải chứng kiến toàn bộ cảnh tượng đáng sợ này."
Trước khi vụ tai nạn kinh hồn xảy ra, chồng của nạn nhân, anh Dmitry, 24 tuổi, cũng đã dùng chiếc cầu thang máy này để đưa cậu con trai khác của cặp đôi trở về nhà trước.
Khi Maxim gặp lại cha nội sau khi chứng kiến tai nạn của mẹ, Maxim chỉ thốt lên được 2 từ "Mẹ, chân".
Đau lòng vụ con giai 2 tuổi chứng kiến mẹ bị thang máy kẹp đứt đầu 4
Maxim cùng mẹ.
Đau xót trước tai nạn chẳng thể hình dung ra, anh Dmitry cho biết "Tôi đã mất đi người tôi yêu thương xót nhất trong đời. Anh yêu em và nhớ em da diết, em sẽ mãi mãi ở trong trái tim anh. Các con cũng rất yêu em."
Phát biểu trước báo giới, anh Dmitry cho biết "Tôi thật sự chẳng thể hiểu tại sao điều này có trạng thái xảy ra. Bình thường khi ấn thang máy và giữ thang thì nó sẽ không thể đi lên tiếp. Con trai tôi đã chứng kiến tất cảnh tượng khủng khiếp đó. Thằng bé mới được 2 tuổi. Khi nhìn thấy tôi, Maxim đồng cân nói "Mẹ, chân".
Olga là tình yêu của cuộc thế tôi. Cô ấy đã hoá cho tôi 2 đứa con. Cô ấy mới 20 tuổi và giờ đây chúng tôi phải đưa cô ấy về thế giới bên kia. Tôi sẽ nỗ lực chăm chút danh thiếp con thật tốt."
Đau lòng vụ con giai 2 tuổi chứng kiến mẹ bị thang máy kẹp đứt đầu 5
Anh Dmitry cùng con trai.
Anh Dmitry cho biết anh sẽ kiện công ty quản lý thang máy của tòa nhà bởi chưng sự tắc trách. 
Anh nói "Chúng tôi đang đợi chờ ý kiến của danh thiếp chuyên gia. Nhiều người cũng đã từng ca cẩm về hệ thống thang máy ở đây." 
Lực lượng an ninh cũng đã vào cuộc để điều động tra thêm về vụ việc đáng tiếc này.
(Nguồn: Theo Dailymail)

0 nhận xét:

Support :
Copyright © 2013. Thang máy gia đình tại tphcm đẹp giá rẻ - All Rights Reserved
a | a | a
Copyright © 2013. Thang máy gia đình tại tphcm đẹp giá rẻ
.