noi that gia re

thang may gia dinh re

thang may gia dinh phu nu

thang máy gia đình

Một số ích lợi hạt lanh

Những tác dụng hạt lanh

hạt Flaxseed lanh (tên tiếng anh là flax seed) hơi lớn hơn hạt mè và có vỏ cứng trơn và sáng, màu sắc từ vàng sẫm đến nâu đỏ tùy thuộc cây hạt lanh organic đó giống vàng hay nâu. Vị hạt Flaxseed lanh ấm. Người ta thường ăn hạt đã xay để tăng cường tiếp nhận chất dinh dưỡng.

Một nghiên cứu đăng trong Archives of Internal Medicine công nhận ăn thức ăn giàu chất xơ như hạt lanh Úc, giúp ngừa bệnh tim. Hầu hết 10 000 người lớn Mỹ tham dự vào nghiên cứu này và được theo dõi trong 19 năm. Những người ăn nhiều chất xơ, 21 gam mỗi ngày, giảm bệnh tim động mạch vành 12% và bệnh tim mạch 11% so với những người ăn ít hơn 5 gam chất xơ mỗi ngày. Những người ăn nhiều chất xơ hòa tan trong nước có kết quả tốt hơn, giảm 15% nguy cơ bệnh tim động mạch vành và 10% nguy cơ bệnh tim mạch.Loại hạt màu vàng hoặc nâu này thậm chí đóng một vai trò quan trọng trong cuộc chiến với căn bệnh ung thư vú.

Vô số ích lợi hạt lanh Úc

- hạt lanh Úc là nguồn cung cấp tốt chất xơ và tác dụng như thuốc nhuận trường thiên nhiên. nên dùng đều đặn hạt lanh Flaxseed.

- Nghiên cứu sơ khởi ở chuột nhắt cho thấy hạt lanh Úc có thể ngăn ngừa hay làm chậm sự lan tràn bệnh ung thư tuyến tiền liệt.

Bạn có thể sử dụng hạt lanh Úc dưới dạng bột hoặc tinh dầu. hạt Flaxseed lanh nghiền có thể được bổ sung vào bữa ăn để giúp bạn no lâu hơn.

Trộn hai muỗng canh bột hạt Flaxseed lanh úc với nước tạo thành hỗn tạp lệt sệt. Bạn có thể dùng nó để thay thế trứng cho bất kỳ món nướng nào. Chỉ cần phết hẩu lốn này lên đồ nướng và nướng như bình thường.

Rắc hạt Flaxseed lanh vào phô mai, sốt táo và kem để thêm một đổi thay lành mạnh vào chế độ ăn uống của bạn, giúp bạn giảm cân.

Rất nhiều người cũng đang sử dụng dầu hạt Flaxseed lanh trực tiếp trên da của mình để làm cho da mượt mà hơn và ít bị khô. Một số ít thậm chí nói rằng thoa hạt Flaxseed lanh trực tiếp làm giảm viêm da, nhưng điều này cần được nghiên cứu trước khi chúng ta có thể biết vững chắc liệu nó có phải là sự thật. Sản phẩm chăm chút da được làm từ dầu hạt Flaxseed lanh có thể dễ dàng bị ôi, đặc biệt là dầu hạt lanh thuần khiết không có chất bảo quản được thêm vào. Nhiệt độ, ánh sáng và oxy sẽ phá huỷ dầu hạt lanh Úc. Để bảo toàn hiệu quả của nó, dầu hạt lanh Flaxseed Úc nên được đựng trong một bình kín hơi, tránh xa ánh nắng ác trực tiếp. Một chai đựng với đầu phun kèm đậy thêm một nắp là tốt hơn so với một chai thường ngày chỉ có nắp đậy độc nhất vị nó làm giảm khả năng không khí đi vào chai. Để ngăn các sản phẩm săn sóc da thiên nhiên như dầu hạt Flaxseed lanh bị biến đổi xấu, bạn nên xoành xoạch cất nó trong tủ lạnh. Các sản phẩm dầu hạt Flaxseed lanh tốt nhất thường được xử lý ở nhiệt độ thấp trong môi trường tối.

Một số công dụng hạt Flaxseed lanh

0 nhận xét:

Support :
Copyright © 2013. Thang máy gia đình tại tphcm đẹp giá rẻ - All Rights Reserved
a | a | a
Copyright © 2013. Thang máy gia đình tại tphcm đẹp giá rẻ
.