noi that gia re

thang may gia dinh re

thang may gia dinh phu nu

thang máy gia đình

Đại học Ngoại yêu thương “mua nhầm” thang máy thua chất lượng? - Bạn đọc - Dân trí

Trong đơn tố cáo gửi đến báo Dân trí, một số phận cán bộ, công nhân dịp viên, giáo viên trường Đại học Ngoại thương phản ánh, hệ thống 4 cầu thang máy lặp đặt tại nhà A là sản phẩm không đúng hồ sơ mời thầu. Tại hồ sơ dự thầu, Công ty Sin - Việt có địa chỉ tại 184 Kim Mã cam kết lắp đặt sản phẩm thang máy của Sanyo được sinh sản tại Nhật Bản. Tuy nhiên, trên thực tế các cầu thang máy lắp đặt ở công đệ trình lại không đúng như cam kết, rất nhiều chi tiết kỹ thuật quan trọng như động cơ cửa, mô tơ được sinh sản tại Đài Loan (Trung Quốc).
 
Hệ thống thang máy nhà A trường Đại học Ngoại thương xót bị "tố" kém chất lượng

Bên cạnh khu nhà A trường Đại học Ngoại thương, Công ty Sin - Việt còn bị tố giác cung cấp sản phẩm không đúng với hồ sơ dự thầu cung cấp cầu thang máy cho công đệ trình tòa nhà Quốc hội. Với tầm cỡ là công trình quan yếu cấp Quốc gia, trong hồ sơ mời thầu quy định những sản phẩm đưa vào hồ sơ phải có nguồn gốc từ vô khối G7.

Để giành được gói thầu trên, Công ty Sin - Việt đã liên danh với Công ty Tuyết Nga cam kết cung cấp thang máy Sanyo được sản xuất hoàn trả toàn ở Nhật Bản. Tuy nhiên, theo xác nhận của Hiệp hội cầu thang máy Nhật Bản thì không có thang máy sản xuất tại đây mà đồng cân có xót thương hiệu Sanyo tại Malaysia. Trong đó, lại có nhiều bộ phận quan trọng sinh sản ở Trung Quốc.

Về vụ việc này, tại Hội thảo về dự thảo luật Xây dựng sửa đổi bởi Bộ Xây dựng tổ chức ngày 15/5/2013, chính thị Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng đã phải lên tiếng. Theo ý kiến của ông Dũng, khi phát hiện sản phẩm cô đơn vị trúng thầu cung cấp không đúng sản phẩm mời thầu đã tiến hành kiểm tra lại thì phát hiện cầu thang máy cung cấp cho tòa nhà Quốc hội là sản phẩm của neo đơn vị không tiếng tăm trong lĩnh vực thang máy.

Để làm rõ nội dung neo người tố giác của công dân, sáng ngày 2/7/2013, PV Dân trí đã liên quan làm việc với Ban Giám hiệu trường Đại học Ngoại thương. Trước đó, ngày 1/7/2013, PV cũng đến hội sở Công ty Sin - Việt đặt lịch làm việc nhưng bộ phận văn phòng thông tin lãnh tôn giáo Công ty đi vắng.

Báo Dân trí sẽ tiếp thô lỗ thông tin về vụ việc này sau khi làm việc với trường Đại học Ngoại thương xót và Công ty Sin – Việt.

Ban Bạn đọc

Xem thêm :Nhật Bản, Ngoại thương, Trung Quốc, Sanyo, Hà Nội, Kim Mã, Malaysia, Đài Loan, luật, Quốc gia,

0 nhận xét:

Support :
Copyright © 2013. Thang máy gia đình tại tphcm đẹp giá rẻ - All Rights Reserved
a | a | a
Copyright © 2013. Thang máy gia đình tại tphcm đẹp giá rẻ
.